Tư vấn Marketing

Hiện nay số lượng người dùng internet Việt Nam đã lên đến 48 triệu chiếm hơn 50% dân số. Thời gian trung bình truy cập internet 3 giờ/ ngày vì thế hầu hết các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn chọn kênh marketing online để phát triển thương hiệu và bán hàng cho doanh nghiệp của mình.

Tại sao các doanh nghiệp ngày ngày nay chọn kênh marketing online để làm truyền thông và bán hàng cũng như gia tăng sự hiện diện thương hiệu của mình trên internet?
– Marketing online đo lường dễ dàng
– Tiếp cận khách hàng tiềm năng trên diện rộng nhanh và target chính xác đối tượng
– Đánh giá hiệu quả ngay sau các chiến dịch quảng cáo  marketing online
– Khách hàng tương tác với doanh ngiệp cao thông qua các mẫu quảng cáo thu hút và hấp dẫn trên internet
– Là xu thế marketing chính trong thời đại công nghệ số hiện nay

Các kênh quảng cáo trong marketing online hiệu quả:
1. Google adwords – công cụ bán hàng hiệu quả nhất trong quảng cáo online
2. Google display network( GDN) – Quảng cáo banner với hơn 1000 website Google liên kết
3. Quảng cáo youtube (trueview, video đệm, masthead, banner youtube)
4. Quảng cáo Facebook – gồm các hình thức như ( page post, page like, event, multi product, domain ads, video,…)
5. Quảng cáo email makerting
6. Quảng cáo forum seeding
7. Quảng cáo banner CPD, …

tư vấn Marketing Online

 

Để có một chiến dịch marketing online hiệu quả cần những gì?

Với doanh nghiệp: 
– Lập kế hoạch marketing sơ bộ cho sản phẩm, dịch vụ của doanh ngiệp mình
– Tìm kiếm agency có kinh ngiệm triển khai quảng cáo marketing online với ngành nghề của doanh nghiệp mình
– Đưa ra yêu cầu chi tiết và KPIs cụ thể cho các agency

Với các doanh nghiệp triển khai marketing online: 
– Tiếp nhận yêu cầu từ phía doanh nghiệp
– Lên chiến lược và chiến thuật quảng cáo marketing online sát với yêu cầu và KPIs của doanh nghiệp
– Lập kế hoạch marketing online dựa trên yêu cầu của doanh nghiệp để đưa ra các giải pháp quảng cáo phù hợp với các sản phẩm và dịch vụ để chiến dịch triển khai hiệu quả nhất
Ví dụ: với các ngành ngách, ngành công nghiệp máy móc, máy chuyên dùng các ngành nghề mà khách hàng của doanh nghiệp đó khó tìm kiếm sản phẩm trên các kênh truyền thống thì nên chọn kênh quảng cáo như google search ( google adwords).
– Phối hợp thường xuyên với đội ngũ phụ trách marketing để lên các chương trình khuyến mãi hấp dẫn thu hút khách hàng

Tư vấn Marketing
3.3 (66.67%) 3 votes